Sơn xe ô tô uy tín

Trong quá trình tham gia giao thông không thể tránh được việc va chạm, cọ quẹt dẫn đến tình trạng trầy xước xe.
Khi bị trầy chúng ta đến chỗ sơn xe.
Xoay quanh vẫn là 2 chữ uy tín.
ĐÚNG là sơn ở đâu cũng là sơn nhưng khác nhau ở chất lượng sơn, tay nghề thợ sơn.
Chính vì thế chúng tôi thấy rằng nhiều chủ xe mà chúng tôi gặp bị tróc sơn khi dán decal. THẬT không hiểu được xe mới được dặm  tuốt mà chất lượng sơn lại xấu đến vậy.
Chúng tôi lấy tiêu chí chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Đảm bảo chất lượng sơn, màu sơn đồng nhất và các hiện tượng xấu sau sơn như nổ sơn, bong tróc ố sơn là điều tối kỵ.
Vậy nên với cơ sở làm ăn uy tín, chúng tôi đảm bảo một chuỗi sửa chữa toàn bộ xe từ trong máy , nội thất máy lạnh đến đồng sơn bên ngoài của quý khách hàng được đảm bảo.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với công ty chúng tôi.
Ô tô Nguyễn Hoàng 687 Lê Thị Riêng, P . Thới An, Q12
ĐT : 028.6682.7649 - -0932117896




0 nhận xét :

Nhận xét của bạn đang chờ kiểm duyệt. Sẽ được đăng trong 24h tới